Friday, April 3, 2009

Ilang araw na ba?

Sharing time. :))

Ilang araw na ako ndi nag-tetext oh. Amp. Wala kasi ako load. Nag-load nga ako kung minsan unfortunately, nakain ang load ko. Waaaah!! Kainis 'no? Naranasan niyo na ba yan? Sakit 'no? Makakausap mo na ung friends mo tapos, *Boom!* mawawala na lang bigla. Sayang naman ang load, ung pera pala, na nagastos mo, at naipon mo para makapagload. Amp no? Realization, everything happens for the reason. There's nothing to be mad of, or to be sad. Diba?

Isa pang storya. Diba nga nawala ung load ko. Nakain pala. Hehe. XD. Mga P10 ung nawala sakin nun. So, may P10 pa ako. Makalipas ng dalawang araw, nagtext ang globe rewards sakin, at ang sabi, nanalo daw ako ng P10 free load. Edi ansaya ko na nun. Nung ma-check ko sa Balance Inquiry or 222 un. Amp! P10 parin ung load ko. Explanation?

Ito. It's either kinain na naman ung load ko na P10, or na wrong send ang globe rewards sakin. Pero I guess na, kinain nga ung load ko at na-replace lang ng globe rewards ung nawala. Edi parang gnun parin. Pero, nakaka-badtrip naman. You're expecting that you have P20 worth of load pero, wala naman pala. Amp.

Trivia, nakailang "amp", "load", "globe rewards" ako sa blog ngaun. Andami nga eh. Kulit ng blog kong ito. Nung binasa ko ulit 'to, parang ndi ko pa nababasa. Galing 'no. Para bang iba ung nag-post dun. Haha. XD. Ayan na naman. May S.T.M.L na naman ako. (short-term memory lose). Haha!

I miss texting. Joke. :))

-- oh.three.kid

No comments:

Post a Comment