Saturday, April 4, 2009

Iba ung point niya. :]]

Something weird going on. :O

Napansin ko lang naman. At ung iba na rin. Lagi na lang iba ung point ng mga blogs ko. Dahil dapat ung mga point ko dun eh ung nsa first paragraph. Minsan nasa second. Pero parang tuloy ung point ko nsa huli na. Anlayo ng title ko sa point ko. Weird diba? Haha. Trip trip naman ng mga tao ngaun. Pero wala ka na magagwa. Kung may trip ung tao. Eh sana, respetuhin naman. Trip niya un eh. Pa-uso niya. XD. Respeto lang. :D

Kita mo, biglang naiba ung point ko. May emphasis na naman dun sa "trip". What's up with that? May sakit nga ba ako? Alam ko may O.C.D. lang naman ako. If you know what i mean and if you read my previous blog about it. :). Well, it's not my fault if i have O.C.D. or whatever. It's a matter of heredity? What the heck!? HAHA! Another topic takes place. XD. What's up with topics coming out of nowhere?

Topics. Anu ba meron sa topic kaya anhirap mag-isip nun lalo na sa text? Halos lahat kasi ng ka-text laging sinasabi, "Topic?". Bakit kaya anhirap mag-isip nun? Pero sa blog, andami mong pdeng topic. Dahil ba andami-dami mong pdeng sabihin or ilagay sa blog than the phone? Or mahirap lang talaga mag-text ng mahahaba dahil tamad lang talaga? Siguro nga gnun nga lang talaga ung mga tao ngaun. Tamad. Lazy. Yun. Ganun naman tayong lahat. Kahit na may mga most industrious pa dyan. Eh, tamad din kung minsan yan. Haha. Medyo may kasipagan lang na natitira sa kanila kaya natanghal na most industrious. Agree?

Again with the jumping into another topic and point! Ok. Medyo na-weweirdohan na ako dyan. Andaming topic ung nsa utak ko ngayon. Parang gusto ko ng ilabas ang lahat-lahat. Sa sobrang dami, nag-ooverflow na. Haha. May topic falls na dito sakin. Joke. :D. Imagination ko talaga. Anlawak. Ndi naman lumalabas sa reality. Haha. Useless? Ndi 'no. Ma-aaply ko rin yan pagdating ng panahon. *sana?*. Joke! Ok. Imagination naman ung topic ko dito.

Weird na talaga. Weird na weird. Parang Bob Ong. Anu ba meron sa kanya? Minsan weird din yun eh. Kulit din ng mga topic sa mga libro niya. Wild lalo ung imaginaton niya dun sa ABNKKBSNPLAko!?. Agree? Kulit ng story. May lesson nga ba dun? Ndi na ako nag-isip nun eh. Tawa lang ako ng tawa. HAHA!! Sakit sa tiyan. Tska ung Stainless Longganisa. Ankulit din nun. Tungkol naman sa paggawa ng libro. Medyo may tips siya. Kulit nung gawaing pansanay niya. Parang ung blog ko tungkol sa mga magagawa mo 'pag bored ka. Wa-kwentz din ung point ko dun. Basta mapatawa lang ung mga people. Haha. Napatawa ko naman kayo dun sa babaeng tumutungga ng litro. Weird niya eh. Hawak-hawak pa siya ng litro. Kala niya siguro eight ounce un. Haha! Siguro makikita niyo rin un sa mga suking tindihan niyo dyan sa tabi-tabi. Parang samin. Haha.

Anu ba talaga ung point ko dito sa blog kong ito. Nagkakagulo na. Haha. What's the point? Teka. Nasa pelikula 'to nina Hero Angeles at Sandara Park ah. Nakikinig kasi ako nun ngayon. Yung part na nagaaway na sila. Yung sinabe niya na 'di daw sila bagay. :D. Haha. Trip lang malagay. Ok. Back to the points and topics. Anu ba talaga meron dun? Anu ba ung point ko dito? What's the topic na? Weirdohan lang tayo dito ah. Weird! Whoo. Scary! Ok. Ito na. Wala na talaga ako masabi. Nalabas ko na lahat ng nasa utak ko ngayon. I'm off.

Weird nito. :))

Topics -- what a word. :]

-- oh.three.kid

No comments:

Post a Comment