Sunday, April 12, 2009

April 12, 2009 -- Happy Easter. :DD

Blog Entry (walang ka-decora-decoration.)
12th Day of April 2009

Easter has come again. Patok na naman ung mga bunny ears na yan at especially ung mga decorated eggs at ung egg-hunting. Haha. Ginawa niyo na ba 'to? Egg-hunting? Egg-decorating? Wearing bunny ears? Haha. Masaya siguro gawin iyon 'no? Feel na feel ung Easter. XD. Merong Easter Egg Hunting dun sa tito ko, dito lang sa Phase One. Pero 'di na ako sumama. At pagkatapos nun, may swimming. Dahil dun sa malaking inflated na swimming pool ng kapatid niya sa compound nila. So, may party ung mga bata dun. Haha. Wala na ako pake dun eh. Gusto ko sanang mag-swimming kaso, O.P. naman 'pag dating dun. Diba?

Meron naman Easter Party sa isa ko namang tito sa Paranaque. Layo 'no? Kainan lang naman dun so, ndi na ako sumama. Katamad eh. (natamad pa nga sa pagkain.). Anyway, nag-take-out naman sila ng paelya, which na un lang ung kinakaen ko dun, regardless dun sa angel's hair at appetizers, para sakin. Ayun. Nakakaen naman ako kahit papano. Katamad lang naman talaga pumunta dun. Wala naman akong gagawin kundi kumain ng kumain. Eh kung pde naman sa bahay na lang kumain ng kumain, bakit lalayo pa? Haha.

Another segment. Lagi ko na lang nakikita sa mga T.V. programs na ung mga hosts or ung mga tao dun laging may suot na bunny ears. Feel na feel na talaga nila ang spirit ng Easter. Parang spirit ng Christmas. Lagi na lang may santa hat and red or green na damit. At syempre ung Christmas Tree. Ganun din 'pag Easter. May bunny ears at itlog. Haha. Kaso walang regalo. XD. Kulit nga ng suot nung mga contestant na bata dun sa Singing Bee. Ung mga babae, normal lang na casual. Ung mga lalaki, jumper with straps pa and colorful t-shirts inside. And then bunny ears para dun sa hosts and others. At ayun, dito na nagtatapos.

Feel na feel lang talagta nila. :))

-- oh.three.kid

No comments:

Post a Comment