Saturday, October 24, 2009

Listahan ng mga Gawain

Kamusta naman yun? Ngayon na lang ulit ako nakapag-blog. Marahil na, bored ulit ako or what so ever. Basta. Alam niyo naman kung bakit ako nag-blog ulit. So, getting back to the topic. Grabe! Andami naming gagawin ngayong school year! Sabay-sabay yung mga pasahan ng projects, and more to come! Kumbaga isang teleserye yung mga gawain sa school, may abangan bukas. Ito na ang LiSTAHAN NG MGA GAWAiN:
  • Tapusin ang mga i-tatype na articles for the school paper. [ madali na lang yan. ]
  • Ma-compile na yung mga pictures na gagamitin. [ ask ko pa kung need na nga ba. ]
  • Magawa na yung revised version ng school paper, The Scribe. [ tagal pa. ]
  • Magawa ng maayos yung project sa Social Studies na News Broadcasting. [ team effort. ]
  • Magawa na yung Research Paper sa Biology. [ march pa naman pasahan. ]
  • Gawin na rin yung mga upcoming projects this 3rd and 4th quarter. [ meron pa nga ba. ]
  • Mapaganda na yung FarmVille ko. [ okaay. ]
  • Mapataas yung value ko sa FFS. [ kaya pa ba. ]
  • Maging prepared para sa Camping this October 29. [ lapit na. ]
  • Have the best birthday, pa nga. [ lapit na rin!!! ]
  • And most importantly, have the best school year ever. [ so far, so good. ]
So, ayan na YATA yung mga gawain ko for the year. Baka kasi mag-dagdag pa yung mga teachers ko ng mga projects and assignments na kailangan ng effort. Need ko din mapaganda yung mga yun. No need for mediocrity, ika nga. Projects and assignments are not jokes! Teka, mukha na akong Amerikano. Woot!

UPDATE! UPDATE! UPDATE! ~

Di na yata matutuloy yung 2012 namin. Eh kasi, sa November 14, may saturday classes kami. Eh yun yung date na napagusapan namin before pa namin malaman yung saturday classes. Inis na Ondoy at Pepeng! Sayang naman. Nakapag-ipon naman ako kahit papaano. Okaay lang. Sa pang-regalo na lang yun. Hehe. :) Yun sana yung pang-cecelebrate namin ng b-day ko at ng isa naming kaklase. Eh yun nga. Di na yata tuloy.

Speaking of birthdays, lapit na birthday ko! Haha. Regalo ko? Nasaan na? Expected yan ha. Joke lang. :) Peace, kapatid!

Camping this October 29 will be associated. :) Yes. Camping ulit. :) And this time, actually, hindi ito yung first time kasi nagawa na namin ito nung first year. Buong section ulit magkakatropa! Saya. May ka-close kahit paano. Ang kaso, kailangan na lang ma-convince yung iba para sumama. :) Lalo na yung may dadalhin na kailangan. Okay? Patrol Uwak nga pala ako. Inis.

----------------end----------------

Hanggang sa muli. Paalam!
(C) Jerboe 2009

No comments:

Post a Comment