Thursday, September 3, 2009

Caught in the Middle of the Night

September 3rd 2009 Thursday Evening

10:14 na sa orasan namin. At hindi parin ako natutulog. Insomia? Hindi ah. Gusto ko lang na gising ako. Hindi pa ako makatulog eh. Actually, mukha na ngang insomia. Ngayon lang ako naging ganito. Boring yata kanina sa school kaya gusto ko nang ibuhos lahat ng gusto kong gawin para hindi na ako ma-bored sa pagtulog ko.

Bukas, Friday na. At sa Sabado may klase pa. Gawa ng rest day namin after ng field trip namin sa Thursday. Kaya, babawiin ng school ung mga school days na dapat ay may klase. Kaya ayun, may pasok tuloy kami sa Sabado at hindi na ako makakasama sa Cainta. Di ko alam kung bakit kami pupunta ng Cainta. Pero, sure akong wala naman akong magagawa dun. Kundi nakatunganga lang sa isang tabi. Pwede ding, GM lang ng GM. One to sawang load naman eh. Haha. Pero, pwede rin akong sumama. Syempre makikita ko na naman si Raffy. Yun ung pamangkin ko. 1 year and 8 months na yata siya. Basta parang ganun. Kaya gusto ko makita ung mga bago sa kanya.

Share portion. About sa Scribe. Excited na ako sa pag-publish ng paper ng school. Kaso, hindi siya ung mukhang newspaper. Instead, magazine-type ung gagamitin namin. In-charge lang ako sa mga photos na gagamitin namin para sa Scribe. Yung Scribe, yun ung mga journalist ng school namin. Yung Scribe daw, ibig sabihin eh, mga tao noon sa Egypt na pagaaralan ko na lang pagdating ko ng Third Year. World History na yun eh. Asian palang kami. Wew. Anyway, sa Sem-Break namin gagawin lahat yun. Pero, sa Sept. 25 ung pasahan ng mga photos and articles na gagamitin para sa paper. Madami pang pagdadaanan nun eh. From the copyreaading, to the EIC, to Ma'am Hope, then to Ma'am Luz. At ayun, nasa paper na kung aaprove ba.

Oras ko na ngayon: 10:22. Medyo gumagabi na. Ako na lang yata at si Kuya ung gising dito eh. Tulog na yata sila Mami at Dadi sa loob. Di ko lang alam ha. Baka kasi nanonood lang ng TV un. Anyway, hindi parin ako inaatok kahit na andami ko nang nalalagay sa blog entry ko na ito. Hindi na rin ako sinisita na matulog na ako at may pasok pa bukas! Wew. May pasok pa nga pala bukas. Medyo nakalimutan ko ha. Haha. Ulyanin na. Hehe. Joke lang.

Sige. Hanggang dito na lang muna. More blogs to come.

Night night.
~ Jerboe. :D

No comments:

Post a Comment