Wednesday, May 27, 2009

Who watch Avatar?

Nung isang araw ko pa naisip, ngayon ko lang naalalang gawin. :)

Avatar. Alam niyo naman kung ano yun diba. Show ito sa Nickelodeon. Adventure and a bit comedy yung show. Kulit nga eh. Maiinterasado kang manood kapag naumpisahan mo. For me, i like it very much. Ewan ko na lang sa inyo, kung ano man reaction niyo about sa show na yun. It's fine with me. :)

Getting to the point, habang nung bumabiyahe kami sa Zambales, kausap ko ung pinsan ko na fan din ng Avatar. So, nag-kwentuhan kami about dun habang nag-dridrive siya. HAHA. Buti walang masamang nangyari samin. Anyway, habang pinaguusapan namin yun. Napasok sa isip niya na, "Bakit hindi gawan ng Book 4 yun?". Oo nga no?

Isa pang paragraph para mahaba. :)) Diba? Ayos naman kung ganun. Book 4: Air. Oh diba? Astig! Dun ipapakita ung pag-revive ng mga Air Nomads na na-extinct dahil sa Fire Nation. I-rerevive ni ang Aang ung mga Air Nomads using his powers to bridge the spirit and human world. Tutal, Avatar naman siya. Kaya niya yun. Kung ganun nga ung mangyayari, ang Avatar Cycle will continue. Kasi, pag namatay si Aang, isang water bender naman ung Avatar then earth then fire then air. Eh, pano kung wala paring mga Air Nomads? So, pano na ung cycle?

Weird but tempting. HAHA. Pero, anganda naman siguro kung ganun ung storya. Sana ginagawa na nila Mike Dimartino, co-creator of Avatar, yung Book 4. Naiisip ko na nga kung ano ung mga title ng chapters eh. Like for instance ung last chapter. Chapter 19: The Cycle Continues and Chapter 20: The Air Nomads. Astig diba? Mag-cocomment nga ako sa websie ng Avatar para magawa nila yun kung kaya nila. Astig kasi ung storya eh. And the actions. :)

I'm an Earth Bender. Ano ka?

Copyright 2009 -- Jerboe. :)

No comments:

Post a Comment