Monday, May 11, 2009

Time Flies So Fast. (:

Mag-bloblog na lang ulit. Kaysa naman sa walang magawa. (:

Isang summer na boring na napunta sakin. Hindi na kami masyadong nakapag-swimming ngayon. Ewan ko kung bakit. Tanungin niyo na lang ung iba dyan kung bakit, kung alam nila ung reason. Isang beses na kami nakapagswimming. Night-swimming siya to be exact. Ayos lang naman ung pool dun. Share ko lang ito, alam niyo ba na halos parang kami lang ung nag-swiswimming dun sa pool dahil ung mga iba eh ayaw pumunta sa dulo ng pool hanggang sa gitna? Weird nga eh. Nasakop namin yung dulo ng pool. Eh ilan lang naman kami. HAHA!

Anyway, napapalapit na ung first day of school. At hindi ko parin nagagawa ung to-go list ko ngayong tag-init. Maski isang routine hindi ko nagawa. Pero siguro, pagkatapos ng summer, ma-dedeclare ko na na-enjoy ko ung summer ko kahit na wala naman ako masyadong ginawa. So, may nagawa naman ako kahit papano sa to-do list ko. Ang mag-enjoy sa summer ko. :P

Ambilis talaga ng panahon. Hindi mo namamalayan na nandito na ung pinakahinihintay. Parang kahapon lang ung recognition, tapos bukas na ung first day of school? Yung buong 2 months na bakasyon eh, parang 2 days lang. Pero siguro kung nalayas kami sa bahay at napunta sa mga vacation spots, siguro 2 months nga ung summer ko. Pero ilang days na lang, matatapos na ung May at June na ulit. Sabay, pag nag-eenjoy na sa school year, bakasyon na naman. Ang buhay naman talaga. Ayaw tumigil kahit mga forever lang. HAHA. Adik.

Sa buong summer ko, marami akong nalaman. Pero sa akin na muna ung mga yun. Tsaka ko na ilalagay yun dito sa multiply ko kapag naalala kong gawin. HAHA. :P

Isa na lang ang masasabi ko sa inyo, ENJOY YOUR SUMMER. :)

2 Months. 1 Summer. 0 Experience

Later,
-- Jerboe.

No comments:

Post a Comment