Thursday, May 21, 2009

Zambales again. :P

Pa-blog lang. :)

Wala ako magawa eh. Tsaka ngayon na lang ulit ako mag-bloblog. HAHA! Ayon, mag-zazambales na naman kami. Kaso, puro ka-office mates ni dadi ung kasama. Oo. Office mates. Pero ung pinsan ko naman kasama. Kaya, may konting saya naman kahit papano. 3rd time ko ng pupunta sa Zambales. One to sawa yata eh. As usual ganun ulit ung gagawin ko. Mag-papahampas sa alon ng 2 days. Oo, hanggang Sunday kami dun. HAHA. Pero, ansaya naman nun kahit papano. Great experience. :)

At last, nag-beach na ako ngayong summer. Pero, andami paring gawain na ndi ko pa nagagwa sa to-do list ko. Sayang naman ung list na yun. Kasi, ndi ko naman nagawa. Iilan lang ung nagawa ko. Hayy. Pero, ayos na yun. Nagawa ko naman ung pinakaimportanteng bagay sa summer. Ang i-enjoy ito. HAHA. Oo, nag-enjoy na ako dun. Ayos no?

Hayy. Pano na kaya ung Restaurant City, Pet Society, at Plurk, na ngayon ay aalis ako ng dalawang araw. Sayang naman ung free ingredients na binigay everyday sa R.C. tska ung mga employees ko. Sa P.S. naman, sayang ung races ko at visits. Sayang naman kung ndi ko gagawin yun. Tska na rin ung pet ko dun. Baka pagdating ko gutom na gutom na yun at ambaho. HAHA. And last, ung Plurk ko. Sayang naman ung karma ko kapag nag-freeze ako. 1 karma point din ung mawawala sakin eh. Nakakapanghinayang ang lahat. Badtrip.

Hayy. Sayang talaga. Pero, wala naman akong magagawa. Kailangan kong sumama for some reason. Haha! Speaking of sayang's, meron pa palang isang sayang na mangyayari. Ung Bud Brothers! Baka ndi namin mapapanood kasi, baka mga 3 kami aalis. Eh, mga 4 nag-uumpisa un. Tapos ung Ned's pa at iCarly, at Avatar! Sayang na mga episodes yun. Pero kung umulit lang naman. Ayos lang. Memorize ko na naman kung ganun eh. HAHA. Adik na talaga. Na-memorize ko pa nga. :))

Oh sige. Ito na ung huling part ng blog ko ngayong May 22. Malapit na rin pasukan eh. Ilang days na lang papasok na ulit ako. And this time, second year na ako! Waaah! Bagong level na. Bagong lessons. Di katulad nung elementary. Pag bago ung level, parang ni-rereview lang ung mga lessons nung previous grade. Hayy. Wag na ngang isipin yun. Mag-aral na lang. :)

See ya,
-- Jerboe. :)

No comments:

Post a Comment