Wednesday, May 27, 2009

Just a funny thought. =))

Signing in...
10:41 p.m.

Hayy, ang lapit na ng pasukan. Counted na ang mga days left. Amph. Ilan na lang oh. 5 days na lang. Parang bitin ung summer vacation ko ah. Pwede bang mag-extend. Kumbaga sa computer shop, pwedeng mag-extend hangga't kaya mo. Hehe. May ganung theory pa ngang naisip. :)

To get to the point, naalala ko nung March 2009, yes, may pasok pa nga nun, na pinaguusapan na namin tungkol sa next school year na dadating. Kung ano ano ung mga topics namin dun. From the lessons, to teachers, to uniforms, to i.d's. Speaking of I.D, biglang napasok sa usupan namin ung mga di-slide na I.D. Parang credit card ba. Yun ung main topic namin nun. Na ung I.D. namin eh, di-slide na. Kailangan i-slide mo muna sa main gate something ung I.D. mo bago makapasok. Pero, we're not really serious about it. It's just a matter of kidding around. Katuwaan lang. HAHA!

Pero, nung nag-pluplurk ako. Naka-plurk ko ung schoolmate ko regarding sa June 1 Picture-taking. Oo, may picture taking kami sa June 1 para sa School I.D. namin. Tapos sa 8 na ung pasukan. Moving on, lagi kaming nagtatanungan kung anong oras ba papasok sa June 1 and what ang attire namin. Di na nga ako mapakali eh. Lagi ko ng iniisip yun. Ganun kasi ako. Kailangan kong malaman ang lahat bago ako makaayos. *bunyagan portion?* Anyway, ayun, sa wakas, pupunta daw ung schoolmate ko sa school para maglibot sa school at para matapos na rin ung tanungan namin. Unfortunately, nakalimutan niya. Hayy naku. HAHA. Good thing is that, natanung niya sa classmate ko, nung first year, kung ano susuotin. Sabi naman niya eh, baka daw may papasuotin samin. Parang graduation picture ba. Ayos! Graduate agad.

Just a funny thought, biglang napasok sa isip ko habang binabasa ung mga plurk responses nila, eh, baka nga di-slide na ang mga I.D. namin. What?!! Mahirap na kung ganun. Panu kung nakalimutan mo ung I.D. mo? So, di ka makakapsok? Di naman pwede ung ganun. Naisip ko lang naman yun kasi, bakit naman ang aga para magpakuha ng litrato para sa identification cards namin? Eh, first day of class lang naman. Actually, wala pang first day of class eh. Nauna na agad ung I.D.? Siguro, gusto lang ng school namin na may I.D. na agad kami? *huh? patanong? di sure eh.* Pero, okay na ynu. Sana dun na rin sabihin kung ano mga section namin. Para, wala ng suspense sa June 8. :))

And they lived happily ever after.
Wait wait. Bakit may singit dito? Direk! Scirpt nga!

5 sleeps 4 days 3 games 2 months 1 summer

Later -- Jerboe. :)

No comments:

Post a Comment