Sunday, November 1, 2009

AON! As of now...

As of now, bored ako, walang magawa, walang maka-usap. Bakit ba laging ganun ang weekends? Bakit walang magawa? Buti pa sila Phineas and Ferb may nagagawa everyday. Kahit yung Do-Nothing Day nila, hindi boring! Hayy. YAWN YAWN!

As of now, nag-facebook ako. Naghihintay na may maka-chat, nag-hihintay na ma-harvest ang mga Blueberries sa FarmVille, at nag-tatake ng quizzes. Halatang bored eh. Pero ang sabi ni Mood of the Day ko, mischievous daw ako ngayon. Wew aah. BORED kaya ako!

As of now, nag-friendster din ako. Nag-popost ng bulletin, nag-hihintay ng comment-back. At nag-bibigay ng unexpected comments to random people. Nag-susurvey din ako para may magawa naman kahit paaano. Kahit na andami kong ginagawa, bored parin ako. Refresh lang ako ng refresh at tumitingin ng mga photos of random people. :P

As of now, as you can see, nag-mumultiply ako. Blog-posting, friend-searching at nag-hahanap ng bagong layout. Di na ako na-kontento sa recent layout ko na First Kiss by Kuyabernz. Pramis! Ang galing niyang gumawa ng layout. Andami ko ng idol sa layout-making. Naka-iinspire ang mga works nila. All hail! Share.

As of now, may ka-chat ako sa YM ~ Yahoo! Messenger. I hardly know yung mga ka-chat ko. Pero, makikilala ko din yan sa takdang panahon. Haha. So, may ganung effect nang nalalaman ang mga tao ngayon? Kahit sino na lang ma-add then chat-chat na? Pwede aah.

As of now, soundtirp mode din ako. Need to ellaborate ba?

As of now, tinatapos ko na ang blog kong ito. Wala na akong masasabi.

Over and Out. :)

No comments:

Post a Comment