Friday, December 25, 2009

wala maisip na title sa BLOG !

December 26, 2009 Saturday
Saturday at last! :)

Di ko talaga alam kung anong pwedeng title para sa blog na ito. Madami kasi akong naiisip na pwedeng malagay dito. Kaya, pwedeng "Assortedness" ang title or "Diversity". One word lang naman ang kailangan ko pero mukhang ewan kung yun yung title ko. Mas "attractive" baga yung title na yan kaysa sa mga naisip na iba.

Moving on. Christmas has just passed. Tapos na. Tapos na ang bigayan ng gifts. Or is it? Still waiting for gifts to be received by yours truly :) Ano? Meron pa nga ba? Ayun. Madami pang natirang pagkain noong Noche Buena. Handa namin: Fettuccine Alfredo, Gardenia with Palaman, Chocolate Mousse courtesy of Red Ribbon, and 1.5 Coke. Yum Yum! De-microwave na lang sa umaga. Tapos meron pang natirang sauce nung alfredo at spaghetti noodles noong gumawa ng sopas. Wew. One to sawa?

Gifts. Mga na-receive ko this Christmas. Here's a list:
  1. Green T-shirt with a Hood - Janine (exchange gift)
  2. Armando Caruso Handkerchiefs (2) - Mari and Dayana (gift lang)
  3. Maliit na Bear - Allyzza (gift lang den)
  4. Carrot na Keychain - Eloisa (baby gift)
  5. Pabango - Abby (gift lang ulit)
  6. Daily Scent - Danielle (gift)
  7. T-shirts (2) - Enriquez Family (tita's and cousin's gift)
  8. T-shirt with a shoutout - Ate Joann (gift gift)
  9. T-shirt na Brown - Ate ko (may sweldo kasi)
  10. Green Belt - Tito Epie (either-or na gifts, choice ko: belt instead ng tsinelas)
  11. Black Shorts - Ate Aiza (gift lang)
  12. Di ko alam yung tawag dun, basta parang sleeveless na jacket with a hood (gray) - Kuya ko (400 ko ha?)
  13. Php 1,250.00 - Ninongs and Ninangs (weee!!)
  14. Still Waiting - from anyone :))
Woot! Andami kong gifts! Pwede na yan. Mostly damit. :) It's the THOUGHT that counts. Right?

Plano. Bibili ng SpeedStacks :) Wew yung presyo. P799.75! Yung baso lang at yung bag yun. What more kung may mat at timer pa? Woot. Pero okay lang yun. Masaya naman ako eh. Best time ko ng cycle stack: 20.54 seconds :) Improving! Need practice. Practice makes Perfect.

Sharing time. Grabe. Pinoy na naman ang Champion sa SpeedStacking. Grabe. Pinoy! Aim High! Galing galing :)) Wala lang. Na-share lang. Bilis niya eh.

Ayun. Wala ng malagay. As usual. Dito na magtatapos ang blog ko. :) Comment naman diyan.

Give LOVE on Christmas Day :)

JEBB ~ 2009

No comments:

Post a Comment