Saturday, June 6, 2009

Back to School.

7th of June 2009. :)

Okay. Bukas na ang pasukan namin. Waaaah! Second year na ako. New lessons na, new teachers, new environment, new classmates, new section, new EVERYTHING!! Lahat NEW! Hayy. Di pa nga sulit ung summer ko. Bitin parin. Wala naman kasi akong ginawa kundi mag-computer. Eh, ndi na nga kami halos lumabas ng bahay eh. Pero, nakapag-swimming naman kami sa pool and beach. Pero, it's not enough for me. Check out my other blog about my to-do list this summer. Hanapin niyo na lang. Haha. Siguro nasa page 2 or 3 yun sa blogs ko. Check it!!

Ready na nga ba ako? Maghahanda na ako ng gamit ko mamaya eh. I tend to do something at the last minute para mabilisan ako sa ginagawa ko. Minsan nga nag-poprocrastinate pa ako eh. Pero, i get the job done. :) Nakanang. Haha. Ilang hours na lang at makikita ko na naman ung school ko. Wee. Excited na medyo nervous ako. Kasi, ndi ko alam kung classmate ko parin ung mga classmates ko na sobrang malapit na sakin. Mga bestfriends ko. Yun sila. :D

New Life. Bago na lahat samin! May new building na kami. Pero, mukhang di parin tapos. Nauna na nga ung new building ng St. Jerome eh. Anyway, may bago na sigurong ID. Yung di-swipe na DAW. Daw nga lang kasi, di pa sure kung totoo nga ba. New lessons panigurado. Hindi na philippine history kundi asian na. Hindi na general science kundi biology na at hindi na elementary algebra kundi intermediate na! Waaah. Katakot na ngayon ang lessons. New classmates. Including yung transferees at mga dating harrellians na ndi ko pa nagiging classmates. New environment na rin. Hayy. Maninibago na naman kami nito. Hirap mag-adjust pero, it's worth it pag nagawa mo. :) New teachers din. Andami ngang nag-demo eh. Actually 4 lang pala. Haha. Speaking of which, nakilala ko na ung second year math teacher namin whicg i didn't remember to ask his name. Pero, nag-demo na siya noon sa I-Rousseau. Favorite na nga ata ako eh. Hayy. (:

Andami na talagang mangyayari ngayon. At lalo na puro teenagers na kami. Officially. Kasi, last year yung iba 13, yung iba 12. Tapos 2 kaming 14 na nun. Haha. Official na. 13 na kami next school year. Teenhood na. :) Adik. Siguro dami rin babagsak ngayon dahil pahirap na ung mga lessons. Pero, di ako magpapatalo. Kailangan ma-maintain ko yung grades ko. :) Weee. May mabubuo na namang bagong barkada nito. Lalo na't madidiskobre na namin talaga ang isa't isa. Wow. Lalim naman nun. Basta andami pang mangyayari.

Hayy. New life na nga. :D

Copyright 2009 -- Jerboe. :)

No comments:

Post a Comment