Tuesday, July 14, 2009

June 14, 2009 -- Ellaborating Details. :)

Nakita niyo naman kung ano ung title diba? So, here it goes:

Paano ba simulan ang blog na ito? Uhh, mukhang mahirap eh. Marami kasi dyan. Wa-kwents. HAHA! Wala lang. Ma-tripan lang malagay ung word na yun. At makita kung ano itsura pag tinype mo na. HAHA! Speaking of which, nawala na tayo sa usapan.

DETAILS! DETAILS! Ano ba meron sa details. Naalala ko lang sa details eh nug supporting details para sa mga main idea noong Grade 5 English namin. Details ba? Ano pa ba meron sa details? Details on the news? Details on gossips? Details on the discussions? Ano?! HAHA! Wala matanong eh.

ELLABORATE. Nakuha ko ung word na yun nung sinabi ng matabang someone sa Goodluck Chuck. HAHA! Kulit ng movie na yun. Panoorin niyo ahh. Sa mga ndi pa nakapanood yun. Teka. WAIT! Wag ka munang mag-switch ng website.

Main purpose of this blog? Wala lang. Gusto ko updated lang ung multiply ko. Reply kayo dito kahit na walang sense ung mga sinabi ko. Okay lang naman kahit na walang sense ung mga sinabe niyo. Gusto ko lang na meron mag-reply para malaman ko kung sino sino ba ung mga nagbabasa ng blogs ko. Haha. Kung trip niyong wag mag-reply, edi okay lang. :)

Over and out.
-- J'Boe.

No comments:

Post a Comment