Wednesday, July 8, 2009

July 8, 2009 -- A Wednesday Evening

Mai-share ko lang sa inyo kung ano ung mga nangyari ngayong week as of now. :) Wala lang naman akong magawa. Pero mamaya, gagawin ko na ung English II Assignment ko. Para wala ng problema. Okay. Start!

Biology Research Paper:
-- Ayun, na-approve na ni Sir ung proposal ko!! Sa ilang 1/4 sheet of paper na nasayang ko. Mahigit isang puno na yata ung nasaya ko, (haha. an-O.A.) na-approve na rin sa wakas! Ayaw kasi ni Sir ung title ko para sa research ko. By the way, plant perecption ung topic ko. Kung ndi niyo alam kung ano yun, ang ibig sabihin nun ay ang plants DAW can feel and show emotions. Kaya ayun, ta-try ko. :P

SBO Elections:
-- Yehey! Elections na naman again! Pero, something has change this year. Hindi na ako ELECOM! Sayang naman. But instead, i'm runnning for P.R.O. English. Weee! Saya saya naman. Under Republican Impact Partylist ako. Hehe. Andami naming ginawa. Actually, nung Sabado lang kasi, may exam nun nung sinabi samin na candidates kami. Hehe. Gumawa kami ng bookmarks and stuff. Basta. Madami. Di ko na kailangan i-ellaborate. Belat!

Computer Class:
-- Isang masayang computer class ang gagawin namin ngayong school year 2009 - 2010. Photoshop ung topic namin!! Asteeg! Why? Kailangan daw namin yun para maka-edit ng pics para sa HTML namin. As backgrounds and pictures lang naman daw. Pero, asteeg parin. Whoohoo! At, wag ka, ang gaganda na ng computers samin. Hehe. Vista na lahat. Sossy na daw ung school. According to some nga lang. HAHA! Mas maganda nang magturo ngayon. Hehe. :))

The Room-to-Room Campaigning and Meeting de Avance:
-- Actually, parte na ito dapat sa SBO Elections ko. Pero, mas magandang i-hiwalay ito para dumami ung space na ma-ooccupy ko and may emphasis ako sa section na ito. :) So, start. Uhh, sa campaign, ayy. Nakakapagod. Sa huling section na pinuntahan namin eh, mga walang gana na kami. Ang iikli na ng mga speech at ayun. Nag-plano na kami para sa meeting de avance. Andami ko rin palang fans. Hehe. Share ko lang. At ayun, sa meeting de avance, red carpet kami. Haha. Complete with paparazzi, isa lang pala yan, at body guards. Whooo!! And as for a presentation, may kumanta samin and nag-role play ung buong Republicans. Ayun. Lakas naman ng IMPACT. :)

A Job Well Done:
-- Ito na ung closing remarks ko para sa blog na ito. Salamat sa pagsusubaybay sakin. HAHA. Sa mga Harrellians, salamat sa suporta. And ayun. Teka, ano ako? Celeb? Asa naman people!! Geh. Out na ako. The End. Bye. Ciao. Au' revior. Paalam!! :PP

No comments:

Post a Comment